Tin tức
- CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU
Chính sách khiếu nại, đổi/ trả hàng
16:08 - 18/03/2020
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi phát sinh tranh chấp, Gốm sứ cao cấp Minh Long I đề cao các giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Minh Long và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Minh Long I có thể phản hồi thông tin qua email: cuongnt3@gmmail.com hoặc qua hotline 0917.655.666.
- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà phía Minh Long I sẽ có những biện pháp hỗ trợ cụ thể cho Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
- Bước 3: Minh Long I yêu cầu người mua phải cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
- Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền, Minh Long I sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người mua gửi khiếu nại về địa chỉ:
- Công ty Cổ phần Gốm sứ Thái Nguyên
- Địa chỉ: Số 76 đường Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
- Hotline: 0917655666
- Email: cuongnt3@gmmail.com
ĐIỀU KHOẢN ĐỔI/ TRẢ HÀNG
1. Khi nhận hàng, khách hàng phải đồng kiểm hàng hóa với đơn vị giao hàng (về chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm…); và ký vào phiếu giao hàng để xác nhận đã nhận hàng đúng yêu cầu. Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả hàng nếu người mua đã ký vào phiếu giao hàng.
2. Những trường hợp có thể xảy ra khi nhận hàng và hướng giải quyết:
- Bao bì hàng hóa không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị khui kiện trước khi nhận hàng;
- Hàng hóa bị bể, mẻ, có lỗi về men hoặc màu;
- Không đủ số lượng, không đúng mẫu mã yêu cầu;
Người mua có quyền không nhận hàng, phản ánh tình trạng đơn hàng với https://gomsuthainguyen.web4s.vn/ bằng cách liên hệ qua đường dây nóng (hotline) 0917.655.666 hoặc gửi email về địa chỉ: cuongnt3@gmmail.com. Chúng tôi sẽ xem xét việc đổi/ trả hàng cho người mua trong thời gian sớm nhất.
3. Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả, bảo hành
Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách vui lòng gửi:
- Toàn bộ các chi tiết của sản phẩm
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
- Các quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Vì đặc thù của các sản phẩm gốm sứ là dễ bể, mẻ, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn, không xộc xệch, va chạm nhau nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ Hotline bán hàng 0917.655.666 để được hỗ trợ hoặc khi có bất cứ khó khăn nào xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.